Monday, August 28, 2006

kwentuhan tayo part1

Hay nakaka tamad mag trabaho ngayung Monday.. akalain mong pumasok kami ng Saturday and Sunday para lang mag transfer ng mga files galing opis papunta ng warehouse…ok lang yun kasi part ng trabaho yun eh at saka isang lingo na lang ako dito sa section ko kasi lipat na ako ng ibang department ganda daw dun sabi nila pero nakaka lungkot din kasi almost 6 years ako ditto sa billing syempre yung mga kasama mo ditto kilalang kilala mo na may mga pinag samahan na kayo lalo na pag maiisip mo yung mga lokohan asaran tawanan sarap ng ganun ah…yun nga wala naman tayong magagawa kasi nga iyon ang kailangang gawin ng company. Dami na ngang nawala sa amin eh alam sa totoo lng nakaka lungkot talaga eh…..hmmmmmmmmmmmmm..balik muna tayo sa work at saka ko na lang tuloy kwento ko hah TO BE CONTINUED.

No comments: